lifid er gott :)

nuna hefur lif mitt tekid algjörum stakkaskiptum :) eg for i sumar,,,, eftir algjört, andlegt hrun ad vinna med sjalfa mig Shocking  eg fekk mer bokina the seecret og fann ut i storum drattum, hvad eg vil i lifinu og gerdi mer einnig grein fyrir ad lif mitt hefur verid akkurat, tad sem eg hef kallad sjalf yfir mig W00t  obs....... tad var rosaleg uppgötvun. tannig ad eg akvad ad breyta tvi og viti menn,,,,, eg kom formi a draumana mina og ekki löngu sidar foru draumarnir minir ad byrtast i minu lifi,,,,,,Whistling  mig dreymdi um ad vera fjarhagslega sjalfstaed og tad er eg Ninja  mig dreymdi um ad vera i godri og vel launadri vinnu og,,, i dag vinn eg sem yfirkokkur a mjög godum launum Bandit  mig dreymdi um ad eignast litin raudan bil,,,, i dag a eg hann Wizard  mig dreymdi um ad leigja stort husnaedi.... og tad hef eg i dag,,, 5 svebnherb,, 2 stofur og,,,,Shocking  mig dreymdi um ad hitta drauma mannin minnHeart Heart og hann hef eg hitt InLove  i dag buum vid saman,,,,, allir okkar draumar raetast,,,, eins og vid setjum ta framm Grin

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Birna Grímsdóttir

það er bara svo yndislegt þegar draumarnir rætast...

Sigrún Birna Grímsdóttir, 2.12.2009 kl. 16:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband